“Bật mí” 4 bài tập yoga giúp tăng vòng 1 hiệu quả mới nhất

Banner khuyen maiHot

Các bài tập yoga giúp tăng vòng 1 sau đây sẽ là những gợi ý thú nhận cho những cô nàng ngực, ngực lép hoặc muốn cải thiện kích cỡ cũng như độ săn chắc của vòng 1 sau khi sinh. Các bạn cùng tham khảo nang nguc o dau uy tin, bền chí tập dượt mỗi ngày để có hiệu quả cao nhất.

“Bật mí” 4 bài tập yoga giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 Bhujangasana

Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 này được gọi là phong thái “con rắn hổ mang” . Mục đích chính của nó là để tăng cường cơ bắp của bạn và làm cho ngực phát triển hơn.

Cách thực hành: Nằm sấp trên sàn theo tư thế chống đẩy, giữ chân và bụng thật thẳng, hai tay chống sàn. Từ từ nâng cổ, vai, phần trên của lưng lên trên hết sức đến mức bụng và ngực đều căng tối đa. nỗ lực giữ vị trí này trong ít ra 15 đến 20 giây. Lặp lại động tác này 4 đến 5 lần.

Bhujangasana – Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 phổ biến hiện giờ

 Gomukhasana – Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 ưa thích của nữ giới Ấn Độ

đàn bà Ấn Độ rất quan hoài đến việc tập dượt cho vòng 1 của mình. Một trong những bài tập yoga giúp tăng vòng 1 được nữ giới Ấn Độ ưa chuộng là Gomukhasana. (Xem thêm: nang nguc o dau dep nhat)

Cách thực hiện: Bạn ngồi trong phong độ nửa hoa sen sau đó nhẹ nhõm uốn cong đầu gối trái cụ thu gót chân bên trái càng gần hông bên phải càng tốt. Lặp lại với chân bên kia, mỗi lần giữ 15 đến 20 giây, mỗi hiệp 4 đến 5 lần.

Gomukhasana – Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 ưa chuộng của nữ giới Ấn Độ

 Bài tập yoga Stabdhasana làm tăng kích thước vòng 1

Trong phong thái này, bạn đứng thẳng , hai đầu gối dang rộng tự nhiên, hai tay để ngang vai. Uốn cong khuỷu tay trước ngực của bạn, cổ tay hướng lên trên. tụ họp tầm nhìn vào giữa lòng bàn tay của bạn. hiện cố kỉnh ép 2 lòng bàn tay lại ơi nhau, để các cơ bắp của tay, cẳng tay, cánh tay và vùng ngực được hoạt động . Giữ nguyên trong vòng 20 giây. Lặp lại phong thái yoga này từ 3 đến 5 lần.
 

Tăng kích thước vòng 1 với bài tập Ustrasana

Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 này còn được gọi là tư thế “lạc đà”. Ở tư thế này, trước nhất, bạn ngồi trên đầu gối của mình. Với lấy mắt cá chân phải bằng tay phải và mắt cá chân trái bằng bàn tay trái. Đẩy hông về phía trước và nâng cao cơ thể của bạn ở trên đầu gối. Kéo dài cột sống của bạn bằng cách uốn cong thân, cùng lúc đó đầu của bạn nghiêng về phía sau là tốt. Giữ ở vị trí này trong năm nhịp thở.

Bài tập yoga giúp tăng vòng 1 với phong độ con lạc đà

Lưu ý

Trên đây là một số bài tập yoga giúp tăng vòng 1 đơn giản, dễ làm. Tuy nhiên, tập luyện thôi là chưa đủ, bạn cũng nên phối hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý vừa để cải thiện vòng 1 vừa có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa, cách tăng vòng 1 thiên nhiên này bạn cần bền chí thực hành hằng ngày mới có hiệu quả nên biện pháp này không hiệp cho những người muốn làm ngực to lên nhanh hoặc những chị em bận rộn, có ít thời gian chăm chút bản thân.

Làm ngực to lên nhanh với công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay vòng 1 đầy đặn, nở nang, quyến rũ chỉ sau một lần tiến hành độc nhất mà vẫn đảm bảo an toàn với công nghệ nâng ngực nội soi. Các bác sĩ sử dụng túi độn nâng ngực an toàn, làm vòng 1 to lên chóng vánh, cân đối, hài hòa với vóc dáng cơ thể, mang lại vẻ đẹp chân thật, hoàn mỹ.

Hiệu quả nâng ngực nội soi

Công nghệ kéo núm vú bị tụt hiệu quả hiện đang được Bệnh viện thẩm mỹ  ứng dụng rất thành công, tiến hành tại bệnh viện, cùng sự tương trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Người sử dụng nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

Bình luận mặc định Bình luận Facebook