Các bài tập giúp giảm mỡ cánh tay tốt nhất

Banner khuyen maiHot

Nhiều chị em giảm béo thường chỉ quan hoài đến các bài tập giảm mỡ bụng, chân tay, hay toàn thân, ít quan tâm đến các động tác ở vai bắp tay. Bạn cần chú ý đến cách giảm béo ở vai và bắp tay để thân hình thon gọn. Việc giảm béo cánh tay là việc trước tiên cần làm khi bạn bắt đầu giảm cân toàn thân. Hãy cùng tôi tham khảo qua tất tật những bài tập giảm mỡ cánh tay tốt nhất dành cho chị em đàn bà bạn nhé !

Xem thêm : giảm béo bằng yến mạch

 

Hình ảnh bài tập giảm mỡ vùng cánh tay bài tập 1  Đứng thẳng, 2 tay gập ở phần khuỷu 90 độ. Sau đó bạn đổi tay phải, trái cho việc gập tay trên dưới.song song bạn cũng đổi chéo chân liên tiếp. Lặp lại động tác trên 15 lần.Hình ảnh bài tập giảm mỡ vùng cánh tay bài tập 2Đứng thẳng với 2 tay dơ thấp sang hai bên. Một chân đứng thẳng, 1 chân gặp chéo sang ở đầu gối. Bắt đầu xoay hông sang trái, phải đồng thời xen kẽ 2 chân trong khi 2 tay giữ nguyên. Lặp lại động tác trên 15 lần.

Xem thêm: mẹo giảm béo bắp chân

 

 Đứng thẳng người, 2 chân đặt sát vào nhau, 2 bàn tay chạm nhau ở mặt sau. Người hơi cúi xuống, vai buông lỏng và để thấp hơn thân. Bắt đầu đưa 2 tay sang 2 bên, bàn tay xòe ra, mở mang vai. Lặp lại động tác trên 15 lần. Hãy thực hiện bài tập giảm mỡ  cánh tay này để có được một body như ý nhé. Bài tập giảm béo bắp tay  Nâng tạ  Giữ tạ trọng lượng nhẹ trong hai tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn. Khi bạn nâng quả tạ lên đến gần vai, giữ và xoay cổ tay của bạn để các khớp được vận động và từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu. Hướng quả tạ thẳng ra phía sau để các cơ trên bắp tay của bạn được vận động toàn diện. 

Xem thêm: ăn kiêng giảm béo

Hình ảnh bài tập giảm béo vùng bắp tay với động tác chống đẩy trên tường Đứng trước một bứa tường, chống tay lên tường tạo một góc vuông 90 độ, các ngón tay khép lại, chiều rộng của hai bài tay trên tường tương đương độ rộng của vai. Bạn hít thở thật sâu, đẩy cơ thể vào tường giống như động tác chống đẩy và sau đó trở lại vị trí ban đầu, để ý giữ khủy tay không chạm vào tường. Di chuyển trên ghế  Ngồi trên một chiếc ghế dài, đầu gối gập một góc hơn 90 độ, tay giữ trên ghế làm trung tâm, rộng hơn hông của bạn. Nâng phần hông của bạn ra khỏi ghế, thấp xuống dưới và thay đổi bàn chân, khuỷu tay hơi gập xuống để giữ cơ thể và sau đó bạn trở về vị trí ban đầu. Đây là những bài tập giảm béo cực kỳ đơn giản nhưng rất hiệu quả, đánh tan mỡ thừa nhanh chóng nếu bạn tập luyện liền và đều đặn. Chúng không làm bạn mất quá nhiều thời kì, thành ra, còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay bữa nay bạn nhé!

Xem tiếp: giảm béo siêu tốc

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Tin liên quan

Khách hàng quan tâm