CÁCH giảm mỡ MÔNG CHO CHỊ EM BẰNG CÁC BÀI TẬP thể dục ĐƠN GIẢN

Banner khuyen maiHot

CÁCH giảm mỡ MÔNG CHO CHỊ EM BẰNG CÁC BÀI TẬP thể dục ĐƠN GIẢN

Lớp mỡ thừa quanh mông không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến “khổ chủ” cảm thấy nặng nề và bất tiện hơn. Với những cách giảm cân mông cho chị em bằng các bài tập đơn giản dưới đây, những ngấn mỡ thừa sẽ mau chóng được loại bỏ, lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối tự nhiên.

Xem thêm: làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh
 Bài tập gót chân là cách giảm mỡ mông cho chị em hiệu quả nhất

Với bài tập này, bạn có thể thoải mái tập tành ngay ở nhà mà không cần đến phòng tập hoặc ra ngoài, do đó sẽ giúp bạn tiện tặn được nhiều thời kì hơn rất nhiều. Cách giảm cân mông này thực hiện cũng khá đơn  giản:

– trước nhất bạn hãy đứng hai chân mở rộng hơn vai, hai tay chống nạnh, hướng mũi bàn chân ra ngoài.

– Sau đó hạ thấp dần trung tâm cho đến khi đùi bạn ở vị trí song song với sàn nhà rồi nhấc cao cả hai gót chân. Bạn cũng có thể lặp đi lặp lại bài tập này bằng cách nâng cao và hạ thấp chân dần dần.

Bài tập gót chân – Cách giảm cân mông hiệu quả
– Vị trí hai chân vẫn duy trì rộng hơn vai, bạn thực hành gập người sao cho các ngón tay giữ nhẹ trên sàn nhà phía trước bàn chân.

Xem thêm: giảm mỡ bụng và đùi
– Giữ các ngón tay trên sàn nhà, với phần đầu gối hơi thấp xuống, bạn có thể chuyển di phần hông linh hoạt để mông và đùi được vận động tích cực. Bằng cách cach giam beo bung này bạn sẽ triệt tiêu được lượng mỡ thừa không chỉ ở phần mông mà còn ở cả đùi và bắp chuối.

 Cách giảm mỡ mông hiệu quả bằng bài tập nâng và nghiêng người 

Bài tập nâng và nghiêng người được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng giúp cho bạn có được hiệu quả giảm mỡ mông như ý. Các bước thực hành đơn giản như sau:

– Đứng thẳng. Từ từ ngồi chồm hổm xuống, đưa cánh tay ra phía sau lưng.

Nâng và nghiêng người là cách giảm mỡ mông đơn giản mà hiệu quả
– Sau đó nâng chân trái lên, đưa về phía sau và cúi thấp phần thân trên xuống cho đến khi song song với sàn, đưa cánh tay về phía trước. Động tác làm tiêu hao calo giúp giam béo nhanh chóng và hiệu quả.

– Giữ một lát, sau đó trở về phong độ khởi đầu. Đổi bên và lặp lại.

 Đi bộ mỗi ngày – Cách giảm mỡ mông nhanh chóng

Đi bộ không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn có tác dụng trong việc giảm cân vùng mông và mau chóng sở hữu cơ chân săn chắc, dẻo dai. Để mang lại hiệu quả tối đa, bạn nên dành khoảng 15 phút mỗi ngày cho hoạt động này, mới đầu đi hãy đi chậm sau đó tăng tốc độ.

Đi bộ cũng là cách chị em nên ứng dụng để giảm cân mông
 Cách giảm mỡ mông bằng bài tập leo cầu thang

Xem thêm: hút mỡ đùi
Leo cầu thang không chỉ giúp giảm cân mông, bụng, lưng mà còn tăng cường sức khỏe cho thân thể bạn nhé! Hãy dành 20 phút leo cầu thang mỗi ngày bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

Cách giảm béo mông bằng bài tập leo cầu thang
ngoại giả, bạn cũng nên lưu ý với những cách giảm béo mông này và phải kiên trì thực hiện đều đặn trong 1 thời gian dài mới mang lại hiêu quả. Bởi sau 1 thời gian ngừng tập, mỡ lại tàng trữ trở lại khiến cho thân thể bạn lại “quá khổ” như cũ. Do đó, những biện pháp chưa đích thực mang lại hiệu quả cao như mong muốn. bởi vậy, bây giờ rất nhiều chị em đang ưa thích các phương pháp loại mỡ thừa mau chóng , hiệu quả và an toàn nhờ vào công nghệ cao. Trong số đó, công nghệ giảm béo Laser Lipo được phổ quát rộng rãi và mang lại hiệu quả cao nhất. Chỉ sau 1 lần điều trị độc nhất vô nhị có thể loại bỏ 95% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và duy trì kết quả lâu dài.

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Tin liên quan

Khách hàng quan tâm